Làm thế nào để nâng mông một cách tự nhiên?

Nếu di truyền không ban cho bạn một bộ mông mẩy mà thay vào đó là đôi mông bị chảy xệ thì tập thể dục là một cách thiên nhiên để nâng vòng 3 bị chảy xệ của bạn lên. Thể dục tiết điệu sẽ đốt cháy chất béo mà che giấu đi dạng hình mông của bạn, và danh thiếp bài tập sức mạnh sẽ xây dựng cơ mông của bạn. Chế độ ăn uống cũng là chìa khóa trong việc giữ mông của bạn và phần còn lại của thân thể săn chắc và cân đối.

>>> Tự tin đi chơi Tết với 3 loại quần độn mông cực kỳ HOT 2016

>>> cách làm to vòng 3

>>> cách làm tăng kích thước vòng 3

Squats

Squat là bài tập hiệu quả nhất trong việc xây dựng cơ bắp cho phần dưới của cơ thể. Squats là những bài tập nâng mông-cổ điển, và họ cũng đồng thời tạo hình giúp thình đùi của bạn. Đứng với bàn chân của bạn rộng qua vai, ngón chân hơi đồng cân ra ngoài. Sau đó, uốn nắn cong đầu gối của bạn trong khi nghiêng bụng về phía trước một chút. Thấp hơn cơ thể của bạn cho đến khi chân của bạn gần như song song với mặt đất. Từ từ nâng thân thể của bạn trở lại vị trí bắt đầu, đặt trọng lượng của bạn vào gót chân của bạn trong khi thắt chặt cơ mông của bạn. Lặp lại chu kỳ này khoảng 10 lần, nghỉ ngơi, và lặp lại với hai lần tăng sức. Như bạn biết, thực hành squats của bạn với một tạ tay hoặc trọng lượng sẽ tăng hiệu quả .

vong 3 dep1 Làm thế nào để nâng mông một cách tự nhiên?Squats là bài tập công hiệu giúp nâng vòng 3 của bạn.

Bước lên phía trước

Bài tập này cũng giúp nâng mông. Đứng với bàn chân của bạn rộng ngoài vai, ngón chân chỉ thẳng ra ngoài. Bước về phía trước với chân phải của bạn, và uốn nắn cong chân của bạn để bắp chân của bạn được đặt thẳng trên bàn chân của bạn ở phần cuối của bước của bạn. Giữ chân trái của bạn thẳng ra phía sau bạn. Sử dụng gót chân của bạn để đẩy mình trở lại, giữ đầu gối và hông của bạn thẳng. Lặp lại cho một năm lần trên chân phải của bạn, và sau đó chuyển sang bên trái của bạn. Lặp lại 3 lần đổi chân như vậy.

tap the duc cho vong 3 Làm thế nào để nâng mông một cách tự nhiên?Những bài tập lẻ loi giản sẽ cho bạn vòng 3 như ý.

Tim mạch

Như squats và lunges xây dựng cơ mông của bạn, tập thể dục sẽ đốt cháy chất béo làm chảy xệ đôi mông của bạn. Bạn cần ít ra 150 phút tập earobic mỗi tuần, huyễn hoặc tim, tập thể dục. Tuy nhiên, để mất chất béo có trạng thái đề nghị lên đến 300 phút mỗi tuần. Các bài tập tiêu thụ calo hàng đầu bao gồm chạy, trạng thái dục tiết điệu cao tác động, nhảy dính dáng và taekwondo. Các hoạt động áp giải trí như chèo thuyền, bóng đá, trượt băng, trượt tuyết và bóng chuyền cũng cung cấp một tập thể dục earobic.

tap the duc nang mong Làm thế nào để nâng mông một cách tự nhiên?Nhảy dính dáng làm săn chắc vòng 3.

>>> bài tập nở mông

>>> mông to đẹp

 

Chế độ ăn uống

Chế độ ăn uống là yếu tố quan yếu nhất khi nói đến việc giảm chất béo. Tất cả những gì bạn làm sẽ là vô dụng nếu bạn thêm vào đồ ăn vặt cả ngày. Ăn phần nhỏ trong ngày để tránh tích mỡ, và thêm vào thực lẻ loi của bạn với danh thiếp protein như: phô mai, cá, tròng trắng trứng và sữa tách kem, cũng như ngũ cốc như gạo lức, đậu, quả và rau. Luôn ăn sáng, và tiêu thụ đồng cân một lượng nhỏ chất béo.

nang mong1 Làm thế nào để nâng mông một cách tự nhiên?Đừng bỏ qua bữa sáng để có chế độ dinh dưỡng hợp lý.

Có thể bạn quan tâm:

loading...
Pin It

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>