adv top

27.2 Chỉ cách bạn bài thể dục tăng vòng 3 trong 1 tháng

12:20:51 - 27/02/2015 - admin
loading...

Sau quá trình theo dõi, tìm hiểu, các chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ đã đưa ra những thừa nhận rằng squat (kiểu ngồi xổm) là 1 trong những bài tập tăng vòng 3 quyền năng mang lại cho chị em 1 vòng mông hoàn mỹ như ý muốn. Không chỉ có vậy, bài tập này còn giúp sức khỏe của bạn thêm dẻo dai, chống lại sự lão hóa và làm thân hình trở nên săn chắc.

mong to dep 27.2 Chỉ cách bạn bài thể dục tăng vòng 3 trong 1 tháng

mach ban bai tap tang vong 3 xep lep trong vong 1 thang 27.2 Chỉ cách bạn bài thể dục tăng vòng 3 trong 1 tháng
Tuy nhiên, 1 lưu ý cho các tín đồ rằng với những bài tập này đòi hỏi sự kiên trì hàng ngày và liên tục và không được bỏ dở giữa chừng đâu nhé. Bạn có thể thực hiện bài tập tăng vòng 3 mỗi ngày 1 lần hoặc 3 lần/ tuần tùy ý. Ban đầu mỗi động tác chỉ làm khoảng 10 lần, sau đó tăng dần ở những buổi tiếp theo. Còn chờ gì nữa, hãy cùng tập thôi nào!

Động tác 1: Tư thế chuẩn bị 2 chân mở rộng bằng vai, tay giơ thẳng sang 2 vai, mũi chân hướng về phía trước. Từ từ hạ người xuống thấp đồng thời đẩy mông ra sau. Giữ nguyên động tác này 10 giây sau đó đứng lên làm lại.

Động tác 2: 2 chân mở rộng bằng vai, tay giơ lên cao vắt sau đầu. Cơ thể từ từ hạ thấp xuống, mông đẩy ra sau đồng thời siết chặt cơ bụng. Giữ vài giây rồi nhanh chóng bất cao người lên đứng thẳng. Với động tác này, bạn không cần phải đưa đùi xuống quá sâu. Nếu thực hiện thường xuyên bài tập tăng vòng 3 này, kích thước mông không những được cải thiện mà còn giúp vòng bụng thêm eo thon nữa đấy.

Những động tác đơn giản nhưng có tác dụng lớn

Động tác 3: Giơ thẳng 2 tay ra trước, 1 chân nhấc lên cao, chân kia lấy làm trụ. Từ từ hạ trọng tâm người xuống thấp. Thực hiện khoảng 10 lần, đổi chân và thực hiện động tác tương tự.

Động tác 4: Cách làm mông to này rất đơn giản. Chân mở rộng bằng vai, lấy 2 thanh tạ đặt lên trên vai trong khi mông đẩy nhẹ ra phía sau sao cho đầu gối không vượt quá mũi chân. Thực hiện động tác này khoảng 10 lần.

Động tác 5: Tay cầm tạ, đặt 1 chân trước 1 chân sau. Từ tự hạ thấp người sao cho đầu gối vuông góc với mặt đất. Giữ tư thế này trong 5 giây rồi quay về vị trí như ban đầu. Tiếp tục tập luyện bài tập tăng vòng 3 này thêm nhiều lần nữa, cơ mông, cơ đùi sẽ trở nên săn chắc làm xúc tiến kích thước mông được thay đổi.

Có thể bạn quan tâm:

loading...

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook