adv top

Mách bạn các bài tập cho vòng 3 to và săn chắc hơn

09:17:35 - 17/01/2015 - admin
loading...

Bạn muốn sở hữu vòng 3 to tròn săn chắc? Hãy cũng tìm hiểu chi tiết cách làm mông to tròn hiệu quả với 2 cách làm mông to hiệu quả tuyệt vời sau đây để sớm thay đổi diện mạo, lấy lại sự tự tin nhé bạn!

1. Bài tập cho vòng 3 nở nang với xe đạp tập tại nhà

mot so bai tap nang mong don gian tai nha  Mách bạn các bài tập cho vòng 3 to và săn chắc hơn

Tập xe đạp có thể nâng mông cao hơn, căng tròn săn chắc đầy quyến rũ tự nhiên và an toàn. Khi đạp xe đạp, tất tật các cơ vùng chân, đùi, mông phải vận động mạnh và triền miên. Chính những hoạt động ấy kéo dãn cơ hiệu quả, rồi sau đó, các cơ sẽ tự tái hiện lại, ngắn đi cho hạp với thân
Tập đạp xe giúp săn chắc cơ mông cần hướng người về phía trước và ra khỏi yên xe làm cho việc đạp xe khó khăn hơn, tác động và làm căng trên cả hai mông và cơ bắp đùi, dẫn đến cải thiện cả mông và đùi săn chắc hơn.

– Đưa mông dài ra sau thì sức nặng dồn vào phần đùi sau

– Đứng thẳng lên thì dồn vào đùi trước

– Bạn nên thực hành 3 lần / tuần. Mỗi lần tập khoảng 30 – 6o phút.

– Khi tập, không cần đạp với tốc độ nhanh, nhưng có thể tập đạp xe lên con dốc ngoài trời hoặc khả năng kháng trên xe đạp tập thể dục, sẽ có lợi tăng vòng mông nhanh chóng hơn, giúp nâng mông hiệu quả.

2.  Cách làm tăng vòng 3 nhờ chạy bộ ( ngoài trời/ máy tập đi bộ, chạy bộ trong nhà): 

Không chỉ đốt cháy mỡ: chạy bộ còn rất huyền diệu để giúp bạn có vòng 3 đẹp.

Để tránh gây tác động mạnh lên các cơ và nguy cơ bị chấn thương thì đầu và thân người cần giữ thẳng tự nhiên. Không nên thực hành quá nhanh: tốt hơn là bạn chạy dài ( ít ra 30 – 45 phút). Thay đổi độ nghiêng của máy tập chạy bộ giúp cơ mông làm việc tích cực hơn. Xây dựng lặp đi lặp lại 1 phút 30 giây bao gồm chạy bộ, 20 giây vừa nhịp độ chạy, và 10 giây chạy nước rút để đốt cháy calo tốt hơn

THAM KHẢO THÊM:

 

Có thể bạn quan tâm:

loading...

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook