adv top

10. những bài tập tạ giúp mông to tròn, nóng bỏng

12:00:50 - 10/11/2014 - admin
loading...

Hãy cùng phát động với bài tập nâng mông bằng tạ và chóng vánh sở hữu vòng MÔNG TO tròn.

mong to tron quyen ru h%C6%A1n voi bai tap bang ta2 10. những bài tập tạ giúp mông to tròn, nóng bỏng

Đông tác 1:
- Chọn 2 quả tạ cầm vừa tay ( khoảng 500-1000g)
- Đứng dang rộng 2 chân bằng vai, từ từ hạ người xuống sao cho đùi vuông góc với cẳng chân, trong khi tay cầm tạ cũng buông thẳng xuống dưới. Giữ động tác này trong vòng 20 giây rồi trở về vị trí ban sơ. Mỗi lần thực hiện khoảng 20 nhịp. Nếu có thời gian, bạn nên luyện tập 2-3 lần/ ngày. Với bài tập này, trọng lực của 2 quả tạ sẽ kéo thân xuống dưới, tác động và làm cơ mông và cơ đùi phải căng ra để chống đỡ giúp vòng 3 nở nang và phát triển hơn.
THAM KHẢO THÊM:
>> gai dep mong to
>> quan don mong
Động tác 2:
2 tay cầm tạ, duỗi thẳng xuống dưới, bước 1 chân lên trước, chân còn lại đưa thẳng ra sau. Giãn chân, dùng lực ép thân càng xuống thấp càng tốt. Động tác này sẽ giúp hết thảy vùng mông và cơ đùi kéo căng hết mức. Đổi chân và thực hành tương tự. thực hành khoảng 20 nhịp cho cả 2 chân. Thưc hiện động tác này thẳng thớm sẽ giúp bạn nhanh chóng có vòng 3 săn chắc và gợi cảm.
Động tác 3:
Bài tập với tạ không chỉ giúp tăng cường sức khỏe mà còn giúp phát triển cơ mông
- Đứng thẳng, hai chân dang rộng bằng vai, bàn chân hơi choãi sang 2 bên, trong khi đó mỗi bên tay cầm tạ khoảng 1,5 cân
- Khụy đầu gối xuống, lưng vẫn giữ thẳng, hai 2 đẩy tạ hướng về phía trước.
- Trở lại vị trí ban đầu. Với động tác này bạn có thể tập khoảng 20 lần trong ngày hoặc nhiều hơn tùy vào quỹ thời gian của bạn.
Động tác 4:
- Đứng thẳng, chân trái đặt lên phía trước song song dồn hết trọng lực vào nửa bàn chân này, chân phải đưa ra sau
- Mỗi tay cầm 1 quả tạ khoảng 1,5 cân, duỗi thẳng cánh, lòng bàn tay hơi hám về phía trước.
- Khụy đầu gối chân trái xuống tạo với bắp chuối thành 1 góc 90 độ. Trong khi đầu gối chân phải gập xuống, hường về phía sàn nhà. đồng thời hai tay nâng cao, cho đến khi khuỷu tay tạo với vai 1 góc 90 độ.
- Trở lại vị trí lúc đầu. tập tành 20 lần. Sau đó đổi vị trí hai chân và làm lại động tác.
TÌM HIỂU THÊM:
+ quần lót nâng mông
+ quan nang mong nam

Có thể bạn quan tâm:

loading...

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook